Máy thủ dâm tự động Machingun

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1477

Danh mục: Máy làm tình tự động

2.300.000₫ 3.026.000₫Khuyến mãi: -24%
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm tự động Machingun.

Thể loại: Đồ chơi cho nữ giá sỉ , máy làm tình cho nữ ăn trộm , máy thủ dâm nam

Tính năng: Kích thích âm đạo chiết khấu , mát xa dương vật phân phối , giải tỏa sinh lý hiệu quả

Kích thước sản phẩm: 37cm x 15cm x 18cm

Nguồn điện: 100V- 240V

Trọng lượng: 2.5kg

Chức năng: Rung thụt tự động

Phụ kiện đi kèm: Dương vật giả Thái Lan , zắc cắm điện

Màu sắc: Đen – hồng

Xuất xứ: Mỹ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm tự động Machingun DC50F

Máy thủ dâm tự động Machingun DC50F là một siêu phẩm đến từ Mỹ xưởng , đã qua sử dụng được sản xuất chợ với khối động cơ siêu bền chuẩn Châu Âu thống kê . Sản phẩm sử dụng được ra đời nhầm đáp ứng bảo hành mong muốn báo giá của khách hàng thuộc 2 giới tính từ khắp nơi trên thế giới.

Với thiết kế thuộc dòng cao cấp chất lượng , lại có khả năng thích ứng có nên mua với thanh toán tất cả đối tượng khách hàng trên 18 tuổi xuất xứ , nên nó nội địa được yêu thích hàng đầu trong siêu thị các dòng máy thủ dâm tự động chính hãng hiện nay.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm tự động Machingun loại tốtMáy thủ dâm tự động Machingun DC50F dành cho nữ khi có nhu cầu muốn thủ dâm nhận xét và giải tỏa áp lực từ cuộc sống.

Máy chịch tự động này vô cùng mạnh mẽ giá bán với tốc độ xoạc chóng mặt Thái Lan sẽ khiến chị em phải sướng đến co giật có nên mua . Tuy nhiên giá bán vẫn bảo hành có thể điều chỉnh tần số thụt vừa phải vệ sinh với từng nhu cầu nước ngoài của mỗi người.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm tự động Machingun loại tốtMáy thủ dâm tự động Machingun DC50F phân phối được bán ở kiểm tra các cửa hàng Website tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết máy thủ dâm Machingun DC50F:

Tính năng: Kích thích âm đạo thanh toán , mát xa dương vật gần nhất , giải tỏa sinh lý hiệu quả

Kích thước sản phẩm: 37cm x 15cm x 18cm

Nguồn điện: 100V- 240V

Trọng lượng: 2.5kg

Chức năng: Rung thụt tự động

Phụ kiện đi kèm: Dương vật giả tận nơi , zắc cắm điện

Màu sắc: Đen – hồng

Xuất xứ: Mỹ

Mô tả về cấu tạo báo giá và chức năng đại lý của máy thủ dâm Machingun DC50F

Máy thủ dâm tự động Machingun DC50F cửa hàng được cấp nguồn điện trực tiếp từ 100V-240V thông qua adapter hạ áp xuống mức an toàn điện nên bạn không phải lo lắng hay quan ngại hàng Hiệu có thể ảnh hưởng tới sức khỏe thương hiệu . Máy Hàn Quốc được thiết kế bỏ sỉ để hoạt động voucher với công suất lớn đáp ứng nhu cầu cao tối đa cho người phụ nữ mạnh mẽ nhất.

Máy Machingun này giá sỉ có thể xoay ở đâu tốt các hướng cao thấp tùy chỉnh giống xuất xứ với mini các tư thế trong quan hệ hàng giả . Khiến cho người sử dụng có cảm giác làm tình giống thật hơn đại lý rất nhiều.

Thiết kế hỗ trợ của máy thủ dâm Machingun cực kỳ độc đáo tự động với thân máy có chân đế to giúp sản phẩm mini có thể giữ cố định trên bề mặt phẳng có nên chọn với lực thụt mạnh đã qua sử dụng . Tuy nhiên cao cấp , trên chân đế còn gắn thêm 4 góc hít tường chắc chắn nên bạn tiki có thể đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau Pháp để tăng thêm khoái cảm khi thủ dâm.

Máy thụt tự động gồm có phân phối những phụ kiện đi kèm phụ kiện phục vụ cho cả nam thống kê và nữ khi muốn tự sướng tiết kiệm , giải tỏa nhu cầu sinh lý nhận hàng của mình dễ dàng giá bán . Với phầm âm đạo giả ăn trộm và dương vật giả tách rời cho mua hàng các bạn Thái Lan có thể trải nghiệm cảm giác quan hệ tình dục thực sự.

Với chức năng thụt tự động này lắp đặt các bạn shopee sẽ rãnh tay đặt mua tuyệt đối địa chỉ và chỉ việc tạo tư thế nhận xét mà hưởng thụ khoái cảm là xong vệ sinh . Đây quả là một sản phẩm cực độc dành cho hàng Hiệu những người đang độc thân thống kê và nó còn giúp bạn dễ dàng tránh amazon được thông minh các bệnh lây qua đường tình dục.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm tự động Machingun loại tốtMáy thủ dâm tự động Machingun DC50F ở đâu uy tín đặt mua và chất lượng nhất nhận xét để sử dụng bảo hành .  Cửa hàng bán Máy thủ dâm tự động Machingun loại tốtMáy thủ dâm tự động Machingun giá rẻ chính hãng , uy tín mini và chất lượng nhất tại cửa hàng Website Đức .  Cửa hàng bán Máy thủ dâm tự động Machingun loại tốtMáy thủ dâm tự động Machingun đặt hàng được thanh toán các chị em ưa chuộng siêu thị để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Hướng dẫn sử dụng máy thủ dâm Machingun DC50F

Khử trùng sản phẩm trước qua app và sau khi sử dụng bằng xà phòng thơm vệ sinh hoặc nước muối pha loãng ở đâu uy tín . Tránh thống kê để máy tiếp xúc trực tiếp có nên mua với ánh nắng mặt trời.

Trong lấy hàng quá trình sử dụng gắn dương vật vào đầu giao hàng của máy dịch vụ , cắm điện trực tiếp vào nguồn 220V rồi bắt đầu điều chỉnh tốc độ tùy thích tiết kiệm sau đó tiến hành quan hệ như bình thường tới khi đạt thỏa mãn.( vệ sinh Nếu là nữ sử dụng Thái Lan thì dùng dương vật giả gắn vào máy)

Bạn nên dùng thêm gel bôi trơn an toàn để có nơi bán được cảm giác tuyệt vời nhất thanh toán và kèm theo bao cao su giá bán lẻ để dễ dàng vệ sinh sản phẩm hơn.

Nên bảo quản máy thủ dâm tự động DC50F ở nơi sạch nổi tiếng sẽ chính hãng , thoáng mát sử dụng để bảo vệ độ bền thanh toán của máy tốt.

 Cửa hàng bán Máy thủ dâm tự động Machingun loại tốtHướng dẫn sử dụng máy thủ dâm tự động Machingun DC50F.

Mua máy thủ dâm tự động Machingun DC50F ở đâu uy tín & chất lượng?

Máy thủ dâm tự động Machingun DC50F hiện đang tham khảo được bày bán tại chuỗi hệ thống showroom của Website trên khắp cả nước nhanh nhất . thông minh Ngoài ra công ty còn cung cấp ở đâu tốt tất cả Mỹ các loại búp bê tình dục mua sắm của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Jy-Doll mini , JellyDoll nhận xét , DS Doll,….. đại lý của Mỹ & Nhật Bản.

chất lượng Nếu có nhu cầu mua hàng Mỹ , tư vấn sản phẩm tiết kiệm thì khuyến mãi các bạn Úc có thể liên hệ bảng giá với Website ở đâu tốt để giá rẻ được tư vấn trực tiếp giá sỉ nhé đăng ký . Giao hàng nhanh chóng cao cấp , bảo mật thông tin giá bán lẻ , đóng gói cẩn thận khuyến mãi , hình thức thanh toán đa dạng tùy vào khách hàng.

Ngoài ra bình luận , quý khách hàng giả có thể đặt online qua Hotline: 0938411000 tư vấn , Zalo thông minh , Facebook thảo luận hoặc nhắn trực tiếp vào Box chat báo giá của web Website bên góc phải màn hình.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn địa chỉ , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo