Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1994

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

700.000₫ 1.029.000₫Khuyến mãi: -32%
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Thành phần: Lidocain 14%

Công dụng: Chống xuất tinh sớm ở nam giới Trung Quốc , kéo dài thời gian quan hệ

Đối tượng sử dụng: Nam giới 18+

Dạng dùng: Chai xịt dạng phun sương

Thể tích: 12ml

Số lần dùng: 150 lần xịt/lọ

Nhập khẩu: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12

Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 xưởng được nhập khẩu từ Hoa Kỳ Thái Lan . Bamboo Delay phụ kiện đã rẻ nhất được FDA cấp phép lưu hành nước ngoài và xuất khẩu kho hàng . Website.vn thanh lý đã nhập khẩu trực tiếp về dễ dàng phục vụ cho nhu cầu so sánh các anh phân phối . Chai xịt kéo dài quan hệ lâu hơn Bamboo Delay giúp nam giới duy trì bản lĩnh đến cả giờ sử dụng vẫn muốn nữa khuyến mãi . Chẳng nhập khẩu những nam giới ưa chuộng giá rẻ mà nhiều chị em tận nơi cũng săn tìm cho chồng ở đâu tốt để tăng thời gian “chinh chiến”.

 Nhập sỉ Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ mới nhấtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay dành cho phụ kiện các quý ông đang gặp voucher các vấn đề về xuất tinh sớm.

Thông tin chi tiết xuất khẩu của chai xịt Bamboo Delay:

Tên sản phẩm: Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay Last Longer

Mã sản phẩm: XTS12

Thể loại: Chai xịt chống xuất tinh sớm

Thành phần: Lidocain 14%

Công dụng: Chống xuất tinh sớm ở nam giới online , kéo dài thời gian quan hệ

Đối tượng sử dụng: Nam giới 18+

Dạng dùng: Chai xịt dạng phun sương

Thể tích: 12ml

Số lần dùng: 150 lần xịt/lọ

Nhập khẩu: Hoa Kỳ

 Nhập sỉ Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ mới nhấtThông tin ở đâu uy tín được ghi chi tiết phía sau vỏ hộp,

Công dụng chất lượng của Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12

Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 to được sản xuất theo tiêu chuẩn dược phẩm Hòa Kỳ nên chất lượng là khỏi phải đắn đo suy nghĩ tiki . Pháp Trên cùng một công dụng dược lý bảng giá thì dược phẩm Mỹ của Mỹ tiki vẫn có chất lượng tốt hơn tư vấn các sản phẩm tương tự từ nước khác.

Điều khác biệt ở Bamboo Delay là hàm lượng chất làm tê lidocain cao cửa hàng lên đến 14% đặt hàng và thẩm thấu nhanh nên không mất xuất khẩu quá lâu đặt mua để chờ đợi có tác dụng hàng nhái . Bạn link web sẽ cảm nhận sự mát mẻ ngay lập tức voucher và bạn dễ dàng sẽ “húc” nàng như trâu cày cả tiếng đồng hồ phản hồi . Tuy nhiên giá rẻ , nó tự động vẫn đảm bảo cho “thằng nhỏ” cứng như củi online . Hãy ra cảnh báo cho vợ chuẩn bị sức lực Đức và uống nước đầy đủ trước khi lâm trận đặt mua nhé vì nàng xách tay sẽ phải “hao nước” tận nơi với bạn Đài Loan rất nhiều đấy!

Lidocain là chất làm tê có tác dụng gây tê ngoài da tức thì đấu giá . Nó không đi vào máu chiết khấu mà chỉ ức chế tạm thời thanh toán các tế bào nhạy cảm trên dương vật làm cho não bộ ít nhận tín hiệu khoái cảm thống kê . Từ đó làm chậm có nên mua quá trình xuất tinh đổi trả và giúp cuộc yêu kéo dài hoàn hảo.

 Nhập sỉ Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ mới nhấtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay giúp xách tay các anh kéo dài thời gian quan hệ lên tới 60 phút.

Tại sao nên sử dụng chai xịt Bamboo Delay?

Đối an toàn với vệ sinh các anh có thời gian “chiến đấu” dưới 3 phút là sản xuất quá nhanh mua hàng , điều này là nỗi khổ canh cánh tổng hợp mà nhiều anh đang gặp phải nơi bán . Bamboo Delay có nên chọn sẽ giải quyết vấn đề xuất xứ của voucher các anh nhanh chóng ăn trộm mà cực kỳ an toàn đánh giá . Các anh hoàn toàn an tâm khi sử dụng Bamboo Delay vì nó không tác dụng phụ link web , không kích ứng cho da nhanh nhất với hầu hết đối tượng.

Ưu điểm tổng hợp của chai xịt Bamboo Delay giá rẻ xách tay các anh tư vấn sẽ khỏi phải phân vân chính là giá thành đánh giá khá rẻ tổng hợp . Có lẽ địa chỉ các anh thấy đến mấy trăm nghìn 1 lọ danh sách thì Lazada quá cao sao gọi là rẻ đăng ký ? link web Nếu nhìn kỹ mới nhất và tính toán 1 chút phản hồi các anh online sẽ thấy giá nó chẳng đẹp những hợp lý thanh toán mà còn khách hàng quá rẻ đánh giá .

Một lọ Bamboo Delay Đức có thể sử dụng tới 150 lần tự động , Úc các anh lấy số tiền mua chia cho 150 hàng Hiệu thì tính ra chỉ có chưa tới 5000đ/lần khách hàng . Chỉ chưa tới 5 ngàn/lần chơi còn rẻ hơn cả cái bao cao su kho hàng , hướng dẫn quá ở đâu uy tín xứng đáng đúng không nào?

Theo khuyến nghị giá bán của nhà sản xuất có in rõ trên bao bì đã qua sử dụng thì nam giới chỉ nên xịt 1 đến 3 lần cho mỗi lần ân ái thảo luận thì chai xịt ở đâu uy tín được trên 100 lần ra trận quả thật tuyệt vời đặt hàng với giá trị to của nó.

 Nhập sỉ Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ mới nhấtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay có dung tích 12ml dạng xịt phun sương nên sử dụng danh sách được đại lý rất nhiều lần.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt kéo dài thời gian Bamboo Delay

Vệ sinh dương vật sạch rẻ nhất sẽ online và lau khô.

Làm cương cứng dương vật tối đa.

Lắc chai xịt vài lần đấu giá . Xịt 1 – 3 phát lên đầu phụ kiện và thân dương vật nhập khẩu sau đó dùng đầu ngón tay thoa đều dung dịch lên khắp dương vật mới nhất .

Chờ trong 3 phút rửa lại dương vật bằng nước sạch là báo giá có thể bắt đầu quan hệ nổi tiếng . Vì sao bạn phải rửa lại dương vật sau khi xịt nơi nào ? Vì tự động nếu dung dịch này dính vào thành âm đạo lừa đảo cũng đặt mua sẽ có tác dụng làm giảm cảm giác cho bạn tình khiến cô ấy khó lên đỉnh hơn.

 Nhập sỉ Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ mới nhất

Lưu ý:

– Chỉ dùng 1 lần trong ngày online . Giữa 2 lần dùng phải cách nhau ít nhất 24h.

– Không xịt lên vết thương hở phụ kiện . Không thống kê để dính vào mắt thương hiệu , không nuốt đổi trả , không nếm.

– Không sử dụng cho người mẫn cảm giá rẻ với lidocain.

– Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 ở đâu chất lượng uy tín?

Quý khách nên mua chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 tại Website.vn tiki để có nên chọn được đảm bảo chính hãng tốt nhất link web . Chúng tôi cam kết bán đúng hàng chính hãng thương hiệu , an toàn hàng giả , an toàn xứng đáng tốt nhất với niềm tin thanh toán của quý khách qua app đã lựa chọn shop chúng tôi Thái Lan . Hãy gọi cho shopkiss mini để cao cấp được tư vấn kỹ hơn về cách đặt hàng chợ , tận nơi cũng như cách dùng chi tiết nhất.

 Nhập sỉ Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ mới nhấtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 hàng giả được Website nhập khẩu chính ngạch từ Hoa Kỳ.

Zalo – Viber: 0938411000 mua sắm nếu có thắc mắc chiết khấu các bạn danh sách có thể liên hệ nhanh nhất để nơi nào được tư vấn.

Hàng bảng giá được giao kín đáo link web và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn nhập khẩu , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo