XE TRƯỢT SCOOTER 3 BÁNH CÓ ĐÈN

5/5 (2 comments)

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 24995

Danh mục: Xe trẻ em 3-5 tuổi

103.200₫ 159.200₫Khuyến mãi: -35%
103.200₫
132.000₫
Cam kết bán hàng
  • Đổi/Trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán khi nhận hàng

Mô tả chi tiết

Xe Scooter - Xe ScooterTên sản phẩm: Xe trượt ba bánh Scooter cho trẻ emKích thước: 60 x 12 x 85 (cm)Bánh phát sáng: CóPhanh: PhaThông tin cơ bản
Xuất xứViệt Nam
Chi tiết sản phẩm

Xe Scooter - Xe Scooter

XE TRƯỢT SCOOTER 3 BÁNH CÓ ĐÈNXE TRƯỢT SCOOTER 3 BÁNH CÓ ĐÈNXE TRƯỢT SCOOTER 3 BÁNH CÓ ĐÈN

  • Tên sản phẩm: Xe trượt ba bánh Scooter cho trẻ em
  • Kích thước: 60 x 12 x 85 (cm)
  • Bánh phát sáng: Có
  • Phanh: Phanh chân
  • Chuông: Không có
  • Màu sắc: Xanh, Xanh Dương, Hồng
  • Giới tính: Bé trai và bé gái
  • Độ tuổi: 3 tuổi, 4 tuổi, 5 tuổi, 6 tuổi

Khi mùa hè đến cũng là khoảng thời gian mà các bé thích thú nhất bé thoải máivui chơi không còn phải bận tâm lo nghĩ khi phải đi học . Gia đình có nhiềuhoạt động giải trí vào mùa hè như đi picnic , hoạt động ngoài trời hay những lớphọ nâng cao về tinh thần . Nhưng các bé sẽ không thích khi phải đi với gia đìnhbị ép buộc vè thời gian và không gian chơi của các bé , bé thích chơi và đùanghịch trong thế giới riêng của mình.

Xe trượt Scooter cho bé

Xe trượt scooter 3 bánh được thiết kế nhẹ nhàng gọn nhẹ phù hợp với những giađình có diên tích nhỏ, kiểu dáng thể thao có nhiều màu sắc nên sẽ làm cho cácbé thích thú khi lựa chọn, bé nhà bạn sẽ rất vui vì mùa hè này đã có một bạnnhỏ đáng yêu ben cạnh Sản phẩm dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên . có thể tăngchiều cao thấp của xe để bé điều khiển dễ dàng , bé điều hiển bằng chân.

Xe được cấu tạo từ khung nhôm rất chắc chắn và an toàn khi bé sử dụng. Bánhxe bằng cao xu nên tăng khả năng ma sát cũng như dộ bền khi sử dụng , ngoàira xe còn có thêm bộ phận phanh chân nên giúp bé có thể chạy xe an toàn, sảnphẩm rất gọn nhẹ dễ sử dụng,có thể dễ dàng khi cất giữ .

Đây là một sản phẩm cao cấp được nhập khẩu trực tiếp với thiết kế nhỏ gọn phùhợp với dáng dấp của bé, có nhiều màu sắc cho bé lựa chọn . Xe có kiểu dángthể thao phù hợp với bé từ 3 – 6 tuổi kích thích khả nang hoạt động thể thao ,thể chất cũng như tinh thần vui vẻ của bé , bé sẽ yêu thích các hoạt động thểthao hơn và nhanh nhẹn hơn trong việc xử lý các tinh huống .

Xe trượt Scooter với nhiều màu sắc

ĐẶC ĐIỂM XE TRƯỢT SCOOTER:

Xe được rất nhiều bạn trẻ trên khắp thê giới yêu thích với thiết kế độc đáo màusắc đa dạng đẹp mắt . Nhỏ gọn có thể gấp gọn dễ di chuyển theo chiều cao củabé .

Xe scooterđược làm từ nguyên liệu thép không gỉ ,xe còn được trang bị mộtchiếc chuông nhỏ và hệ thống phanh chân cùng với miếng chống trượt giúp béan toàn hơn khi dừng .

Cha mẹ không cần lo lắng vì các bé còn nhỏ chưa biết đi chưa biết cách giữthăng bằng nên có thể sẽ bị ngã , nhưng bạn hoàn toàn yên tâm vì bánh sau làbánh đôi nên rất vững chắc khi bé dừng lại .

Vậy nên các bé có thể vui đùa thoải mái không lo bị ngã.

Sản phẩm sử dụng đơn giản,bé đặt một chân lên xe chân còn lại các bé đẩy là cóthể đẩy xe đi một khoảng cách khá,đây là điều mà các bé cực ký thích thú .

Xe trượt scooter giúp bé vui chơi thỏa thích vận động sau những giờ học căngthẳng mệt mỏi , tăng cường khả năng thể thao rèn luyện thể lực cho trẻ ,giúp bécó những ngày nghỉ năng động bổ ich và lý thú .

Việc học tập của các bé ngày càng nhiều nên không có nhiều thời gian để chobé vận động thể lực . Chính vì vậy các bậc phụ huynh nên chọn cho mình xetrượt scooter là một món quà tuyêt vời giúp trẻ hoạt đông thể thao , chơi đùa saunhững giợ học căng thẳng,với sản phẩm trên rất an toàn hông cần nhiều khônggian rộng lớn.

có thể gấp gọn lại khi không sử dụng

Chiếc xe trượt Scooter sẽ giúp t trẻ vận động nhiều ,tạo sự cân bằng trong sinhhoạt và phát triển. Ngoài những giờ học căng thẳng trên lớp, thì việc vận độngchân tay hàng ngày đối với trẻ là điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển hoàn thiện.

Đây là sản phẩm dành cho các bé từ 3 đến 6 tuổi giúp các bé tang cường sự dẻodai,khả nange inh hoạt vận động nhanh nhẹn,và rèn luyện sự dẻo dai của trẻ .được thiết kế độc đáo nên phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ .

Xe trượt scooter là một sản phẩm độc đáo giúp trẻ nhanh nhẹn tạo sự cân bằngtrong sinh hoạt hằng ngày và phát triển thể chất,đây là sản phẩm tốt giúp trẻphát triển toàn diện thoải mái đầu óc

Đặc tính sản phẩm XE TRƯỢT SCOOTER 3 BÁNH CÓ ĐÈN

  • Thương hiệuScooter
  • SKU1497638037_VNAMZ-6266870766
  • Lợi íchtrẻnhỏbiếtcânbằngxe
  • Độ tuổi phù hợp4-10 năm

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-6%5
 Review Xe đạp tay đẩy 3 bánh cao cấp SYD  giá sỉ 1909110118_VNAMZ-8704141133
-17%4.9
 Đại lý Xe ô tô điện cho bé tự lái BABY PLAZA XH-1588  nhập khẩu 486644467_VNAMZ-941246257

-39%4.6
 Sỉ xe con gà tập đi cho bé  hàng xách tay 204078738_VNAMZ-254390539

xe con gà tập đi cho bé

76.000₫124.000₫
(102)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo